Giỏ hàng

LÀM CHỦ TƯƠNG LAI – KỸ NĂNG ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP

LÀM CHỦ TƯƠNG LAI – KỸ NĂNG ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆPNghề nghiệp luôn là điều mà tất cả chúng ta đều vô cùng coi trọng. Chọn đúng nghề sẽ hạnh phúc và thành công cả đời, chọn sai nghề chúng ta sẽ luôn sống trong băn khoăn, đau khổ. Chính vì vậy, việc...

LÀM CHỦ TƯƠNG LAI – KỸ NĂNG ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP

Nghề nghiệp luôn là điều mà tất cả chúng ta đều vô cùng coi trọng. Chọn đúng nghề sẽ hạnh phúc và thành công cả đời, chọn sai nghề chúng ta sẽ luôn sống trong băn khoăn, đau khổ. Chính vì vậy, việc lựa chọn ngành, chọn nghề luôn là nỗi băn khoăn của các bạn trẻ và các bậc phụ huynh.

Việc chọn ngành, chọn nghề phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như năng lực, sở thích, đam mê của bản thân, nhu cầu của xã hội, ngành nghề đó có tạo ra thu nhập để nuôi sống gia đình hay không? Chính vì vậy, việc định hướng chọn nghề nghiệp cho các bạn trẻ là rất quan trọng. Bởi, nếu chọn sai ngành, sai nghề, sẽ mất rất nhiều thời gian để thay đổi, thậm chí cả đời để nuối tiếc.

Hiểu được điều đó nên Việt Nam Thành Công đã đồng hành cùng rất nhiều nhà trường, đơn vị, tổ chức để hỗ trợ công tác định hướng nghề nghiệp cho các bạn học sinh sinh viên, giúp các bạn trẻ thấu hiểu bản thân cũng như nắm bắt được xu hướng của thế giới, qua đó có thể có những lựa chọn phù hợp cho mình.

Ngày 21/12/2020, Ts Vũ Việt Anh – Chủ tịch HDQT Việt Nam Thành Công, TGD Học Viện Thành Công cùng bà Hoàng Bích Thu – phó Tổng Giám đốc Học viện Thành Công đã có buổi nói chuyện chuyên đề cùng học sinh sinh viên trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị về chủ đề “LÀM CHỦ TƯƠNG LAI – KỸ NĂNG ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP”. Tham gia chương trình có đầy đủ lãnh đạo nhà trường và toàn bộ các em học sinh sinh viên nhà trường. Khách mời của chương trình còn có Ts Lê Thống Nhất – tổng giám đốc Trường học lớn (Bigschool).

Ts Vũ Việt Anh - CT HDQT Việt Nam Thành Công trao đổi cùng các bạn học sinh sinh viên trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị

Tại buổi nói chuyện,  Ts Vũ Việt Anh đã trao đổi cùng các bạn trẻ về lý do vì sao cần định hướng nghề nghiệp, các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn nghề nghiệp. Đồng thời Tiến sỹ cũng phân tích về xu thế phát triển chung của thế giới về nghề nghiệp, đồng thời cũng nêu lên thực trạng về nguồn lao động tại Việt Nam để các bạn trẻ có cái nhìn tổng quát nhất về các ngành nghề từ đó có những định hướng riêng cho bản thân.

                                                                Ts Vũ Việt Anh tại buổi chia sẻ

Sau mục trao đổi của Ts Vũ Việt Anh là buổi tọa đàm cùng các khách mời để giải đáp câu hỏi của các bạn học sinh xoay quanh việc lựa chọn ngành nghề. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ phía các bạn trẻ, đặc biệt là việc làm thế nào để tìm ra được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để tìm ngành nghề phù hợp. 

 

                                                                      Các khách mời trong buổi tọa đàm

Qua chương trình, các bạn trẻ sẽ nhận được những kiến thức cơ bản về việc lựa chọn hướng đi cho tương lai, đồng thời có thể cân nhắc các ngành nghề phù hợp với bản thân đồng thời đang là xu hướng nhu cầu nhân lực rất lớn của Việt Nam và thế giới.

                                                        Ban lãnh đạo nhà trường chụp ảnh cùng các khách mời.

 

 

Facebook Youtube Google+ Top