slide1 slide2 slide3

KHI BÁN HÀNG TRỞ THÀNH NGHỆ THUẬT

Bán hàng – Một công việc không dễ và không phải ai trong chúng ta cũng có thể làm được, bởi vì bán hàng là một nghệ thuật. Tim Haward – nhà bán hàng bậc thầy trứ danh trên thế giới đã từng nói: “Người bán hàng giỏi là người có thể bán được tất cả, kể cả… bịch rác”. Người đó phải bán được thật nhiều sản phẩm mà mình có, và kiếm thật nhiều tiền.


Bạn Có Biết:

Điều khó khăn và trở ngại nhất của tất cả những người bán hàng hiện nay là bằng cách nào để tạo sự tin tưởng và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình? Làm thế nào để bạn có thể để lại hình ảnh tốt đẹp và quan hệ lâu dài sau này?

Mỗi khách hàng là một chủ thể khác nhau, nhận thức và cá tính hoàn toàn khác nhau, làm sao bạn có thể phân biệt được nhóm khách hàng để có những giải pháp thích hợp cho từng đối tượng mà ta tiếp cận?

Bạn đã từng gặp những Khách Hàng như sau chưa?

Loại khách hàng mua hàng bằng lý trí và tiết kiệm thời gian.

Ngược lại, có khách hàng lại nói rất nhiều và nói dai!

Loại khách hàng rất ít nói, khó gần gũi và luôn đề phòng vì họ không tin những gì bạn nói.

Có những khách hàng luôn thử thách sự kiên trì của bạn bằng cách đặt rất nhiều câu hỏi mà bạn phải chứng minh bằng số liệu, xác nhận thông tin…

Bán hàng là công việc quan trọng có vai trò quyết định trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào.Đây là một công việc nhiều thú vị và cũng không ít thử thách.Những người khi mới bắt đầu chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn để làm quen, tạo dựng mối quan hệ và giành được hợp đồng đầu tiên.Ngay cả những nhân viên bán hàng kỳ cựu cũng không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng để giữ vững vị trí dẫn đầu trong môi trường năng động biến đổi nhanh chóng này.

Ngày nay, khách hàng chính là tâm điểm của mỗi doanh nghiệp.Khách hàng càng nhiều chứng tỏ doanh nghiệp đó càng phát triển.Để giữ được khách hàng truyền thống và phát triển được mạng lưới khổng lồ khách hàng mới, đó không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà là cả một nghệ thuậtbán hàng chuyên nghiệp.

Photobucket

Bán hàng yếu tố quyết định thành công của mọi doanh nghiệp.

Một trong những bí quyết lớn nhất để có thành công và phát triển trong giai đoạn hiện nay tất cả mọi người phải bán hàng. Dù anh chị có là một người thủ thư, kế toán, đã về hưu, chuyên gia marketing, nhân viên hành chính, nhân viên chăm sóc khách hàng, sinh viên, doanh nhân hay nhà đầu tư, chúng ta cũng đều phải bán hàng.

Bán hàng là một trong những yếu tố quyết định sự sống còn của mỗi doanh nghiệp và người thành công là người phải biết bán hàng.

Làm thế nào bán hàng hiệu quả?

Làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi nhất?

Làm thế nào để kiếm được nhiều hợp đồng nhất?

Làm thế nào để tăng tỉ lệ bán hàng thành công cao nhất?

Để đạt được những điều đó ngay lập tức bạn cần phải nắm được tất cả các kỹ năng bán hàng.

Nghệ thuật đàm phán giá với khách hàng.

-  Nghệ thuật trong quản trị quan hệ khách hàng.

-  Làm gì khi khách hàng từ chối.

-  Cách lấy lòng khách hàng qua điện thoại.

-  Khách hàng tiềm năng chấp nhận mua hàng.

-  Cách để trở thành người bán hàng xuất sắc.

-  Phương  pháp  lập  mục  tiêu-  Kỹ  thuật  kiểm  soát  cảm  xúc  của  người  bán.

-  Phát  hiện  nhu  cầu  và  tạo  ra  nhu  cầu  cho  khách  hàng.

-  Cách để tăng doanh số bán hàng.

-   Nghệ thuật đặt câu hỏi để ký hợp đồng.

-  Thời điểm nào nên kết thúc thương vụ bán hàng.

Photobucket

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đủ sẵn sàng để thực hiện các cuộc gọi bán hàng, do đó đừng bao giờ chờ đợi khoảnh khắc hoàn hảo. Sự sợ hãi của bạn sẽ không bao giờ tiêu tan và gọi điện để bị từ chối thì bạn không bao giờ mong chờ. Do vậy, thay vì đưa ra các lý do để trì hoãn, hãy làm ngay khi có thể.

Hãy thẳng thắn
Dù cho bạn gặp thư ký, trợ lý hay chính bản thân khách hàng tiềm năng trên điện thoại, hãy thẳng thắn đề cập lý do bạn gọi điện. Giới thiệu mình và giải thích lý do cuộc gọi.

Hãy trung thực và ngắn ngọn. Người ta sẽ bực mình và nghi ngờ nếu bạn không đưa ra lý do tại sao bạn gọi điện. Phải biết được liệu đó có phải thời gian thích hợp để gọi điện không - nếu đúng, hãy đưa thêm thông tin; nếu không, hỏi khách hàng khi nào là thời gian thích hợp cho bạn gọi lại. Bạn không nên đợi khách hàng tiềm năng gọi điện lại cho bạn. Họ có thể sẽ không gọi, ngay cả khi họ rất quan tâm đến sản phẩm của bạn. Đừng quá tự tin là khi khách hàng tiềm năng nói họ sẽ gọi điện lại cho bạn họ sẽ làm. Hãy vượt lên cái tôi của bạn và gọi cho họ. Và khi bạn làm việc đó, hãy vui vẻ, cho dù bạn cảm thấy bực mình khi họ không bao giờ gọi lại cho bạn.

Tạo cảm tình với khách hàng

Chúng ta đều biết rằng nhân viên bán hàng không thể dừng lại để nghỉ ngơi mà luôn dồn ép chúng ta bằng những lời rao hàng của họ. Không nên làm điều đó. Nó không tự nhiên và không có hiệu quả. Người ta chỉ mua hàng từ những người mà họ thích, những người mà họ cho rằng hiểu họ và công việc làm ăn của họ. Thu hút khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách hỏi thật nhiều câu hỏi và tỏ ra thực sự quan tâm tới khách hàng

Không nói quá nhiều

Hãy thực hiện các cuộc gọi ngẫu nhiên để thu thập thông tin về nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Tất nhiên bạn cần phải cung cấp đầy đủ thông tin về những ích lợi mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn đem lại cho họ để thu hút họ nói chuyện với bạn. Nhưng đừng nói quá nhiều. Nếu bạn đưa ra một đoạn rao hàng quá dài mà không cần biết khách hàng tiềm năng của bạn nghĩ gì, bạn sẽ làm họ khó chịu. Hãy hỏi khách hàng tiềm năng về những vấn đề và nhu cầu của họ (bạn cần phải chuẩn bị những câu hỏi) và chăm chú lắng nghe câu trả lời của họ. Rồi tập trung vào những thông tin có lợi cho bạn để giải quyết những vấn đề đó và đáp ứng nhu cầu của họ. Cố gắng có được cuộc gặp mặt trực tiếp.

Nếu ai đó yêu cầu bạn gửi cho tài liệu quảng cáo, hỏi họ xem liệu bạn có thể gặp họ trong vòng 15 phút để giới thiệu các sản phẩm của bạn không. Bằng cách này nó có thể hiệu quả hơn đối với họ để biết về công việc kinh doanh của bạn vì bạn có thể giới thiệu thông tin và trả lời các câu hỏi của họ. Hơn nữa, gặp mặt trực tiếp ai đó sẽ có quan hệ thân thiện hơn và sẽ dễ làm họ nhớ bạn là ai và tại sao họ cần sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

Hãy đến với khóa học để khám phá:

Làm thế nào để tạo ấn tượng trước đối tác chỉ trong 30 giây

Kiểm soát và gây ảnh hưởng bằng cảm xúc: chìa khóa bán hàng hiệu quả

Cách thức tìm kiếm khách hàng có tiền để tập trung thay vì đi theo quy luật xác suất

Làm thế nào để dẫn đầu thị trường luôn tràn ngập đối thủ cạnh tranh

Quy trình bán hàng 6 bước hiệu quả cho bất kỳ sản phẩm nào Nghệ thuật xử lý từ chối No => Yes

14 bước chốt sales dành cho những khách hàng khó tính nhất thế giới

Và còn hơn thế nữa…

Đến với khóa học của chúng tôi, các bạn có được. “Nghệ thuật” bán hàng của những bậc thầy trên thế giới,giúp bạn giải quyết đươc những băn khoăn, lo lắng trong lòng của mỗi chúng ta.

  http://facebook.com/  

Logo

Liên hệ

Địa chỉ:  Số 102, phố Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội
Phone:  0949 90 79 39
E-mail:  info@vntc.com.vn

Máy xông hơi gia đình Máy hút mùi nhập khẩu