slide1 slide2 slide3

PR TƯƠNG TÁC ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

Khủng hoảng kinh tế, sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, cạnh tranh khốc liệt…vừa tạo ra thách thức nhưng đồng thời cũng mang đến những cơ hội lớn đối với các doanh nghiệp. Làm thế nào để xây dựng doanh nghiệp từ tốt đến vĩ đại?, làm thế nào để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng? Bạn sẽ có câu trả lời trong chương trình: “PR TƯƠNG TÁC – ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI”. Khóa học được tổ chức một lần duy nhất trong năm 2013.


PR TƯƠNG TÁC = THƯƠNG HIỆU ĐỈNH CAO

Đây là một khóa học đặc biệt về PR hiện đại (khác biệt với lối PR truyền thống), với những kỹ thuật tân tiến nhất về PR đang được áp dụng trong giới PR chuyên nghiệp... Khóa học do những chuyên gia hàng đầu, đang làm việc tại các tập đoàn lớn trên thế giới và các đơn vị truyền thông hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Chỉ trong 4 ngày nhưng bạn sẽ biết được:

-         Lý do vì sao 95% doanh nghiệp thất bại, trong khi 5% doanh nghiệp còn lại đang phát triển rất nhanh?

-         Làm thế nào để xây dựng doanh nghiệp tăng trưởng ngoạn mục?

-         “PR và PR tương tác” thực chất là làm gì? Điều gì quyết định một chương trình PR thành công?

-         Cách thức sử dụng các công cụ PR hiệu quả?

-         .………………………..

Phương pháp giảng dạy.

Vì sao Google, Facebook, Samsung,…có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua? Bạn có muốn biết câu trả lời? Hãy đăng ký khóa học “PR tương tác – Đẳng cấp vượt trội”, bạn sẽ được những chuyên gia hàng đầu đang làm việc tại những tập đoàn lớn trực tiếp hướng dẫn, kèm cặp và chia sẻ họ “đã làm” như thế nào để thành công? Cùng với những bài thực hành mang tính thực tế cao giúp bạn áp dụng những kiến thức được học một cách hiệu quả nhất.

Diễn giả và cố vấn cho khóa học này.

Với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông bạn mong muốn sẽ gặt hái được những thành quả nổi bật nào?

1. Ông Huỳnh Kim Tước - Cố vấn Facebook toàn cầu.

 photo kimtuoc_zps9f1b407f.png

2. Bà Phạm Thị Thanh Long - Giám độc điều hành các Dự án khối Chính phủ của tập đoàn IBM.

 photo THANHLONG_zps3dbdd1ed.png

Từ năm 2009, bà đã chỉ đạo tổ chức hai chương trình Smarter Planet và SmarterCities có nội dung tập trung vào vấn đề ưu tiên và kế hoạch xây dựng của các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Bà Long cũng được Bộ Thông tin và Truyền thông tham vấn để xây dựng các chính sách về công nghệ. Bà còn tham gia tư vấn cho Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường các vấn đề liên quan đến chính sách và tiêu chuẩn công nghiệp.

Bà chuyển đến IBM vào năm 2008 từ Cơ quan Truyền thông Việt Nam, sau 10 năm làm phóng viên. Năm 2004, bà nhận học bổng Fulbright và theo học chương trình thạc sĩ ngành Báo chí và Khoa học chính trị ở Hoa Kỳ.

3. Nhà báo, th.s  Lê Ngọc Sơn - BTV báo Sinh viên Việt Nam - Hoa học trò, người sáng lập Trường truyền thông ứng dụng IAMS.

 photo leson_zpsde79ebae.png

Bên cạnh là một nhà báo, ông còn là giảng viên mời của một số đại học trong nước, và là cố vấn và tư vấn truyền thông cho một số tổ hợp/tập đoàn về công nghệ, giáo dục, giải trí... Ông cũng từng có kinh nghiệm 2 năm làm Quản lý Dự án (Project Manager) cho Tổ hợp Giáo dục PACE và Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục IRED

Thế mạnh của ông là nghiên cứu, giảng dạy các bộ môn Quan hệ Chính phủ, Xử lý khủng hoảng truyền thông, Quản trị nhân hiệu.v.v..

Được biết đến với các cuộc trò chuyện nổi tiếng với giới chính trị gia Việt Nam, ông Lê Ngọc Sơn là tác giả cuốn sách “Đối thoại Chính khách” được NXB Tri Thức xuất bản năm 2008. Ông cũng là dịch giả cuốn sách "Bốn học thuyết truyền thông", do NXB Tri thức (dự kiến ấn hành) tháng 8/2013.

Ông Sơn đạt nhiều giải báo chí danh giá trong nước.

4. Nhà báo, Th.s Lại Hợp Nhân - Phó tổng biên tập báo Diễn đàn doanh nghiệp.

 photo hopnhan_zps9b88b087.png

5. Bà Phạm Thanh Nga - Phó giám đốc Galaxy Commuunications.

 photo thanhnga_zps013fe950.png

6. Bà Nguyễn Quỳnh Trang - Quản lý Nhóm khách hàng công nghệ, T&A Ogilvy

 photo quynhtrang_zpsf07f5f5c.jpg

7. Bà Bùi Thị Thu Hà - Senior Media Manager, Galaxy Commuunications.

 

 photo dk_zps49dae41b.jpg

 Khóa học với những nội dung phong phú, toàn diện và xác thực. Đặc biệt dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia truyền thông hàng đầu. Bạn chắc chắn sẽ lĩnh hội được nhiều kiến thức và áp dụng những điều học được vào ngay thực tế doanh nghiệp để đạt được những kết quả kinh doanh vượt bậc trong thời gian tới.

Nội dung khóa học

1) Kỹ năng lập kế họach PR/ PR skills in planning
       ·    Mục tiêu kế hoạch PR
       ·    Chiến lược PR và Thông điệp truyền thông
       ·    Phối thức các công cụ PR
       ·    Ngân sách thực hiện
       ·    Đánh giá hiệu quả
       ·    Case studies thực tiễn

2) Kỹ năng viết trong PR/ Writing in PR
       ·    Cách kể câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu (story telling)

       ·    Các loại bài viết PR: Thông cáo báo chí, Editorial, Advertorial…
       ·    Bố cục và nội dung thông cáo báo chí
       ·    Cách gởi một thông cáo báo chí
       ·    Thực hành viết thông cáo báo chí
       ·    Case studies.

3) Kỹ năng thiết lập và quản lý mối quan hệ/ Relationship management 
       ·    Vai trò của mối quan hệ
       ·    Thiết lập mối quan hệ với chính quyền
       ·    Thiết lập mối quan hệ với báo chí, truyền thông
       ·    Thiết lập mối quan hệ khách hàng…
       ·    Thiết lập mối quan hệ với nhân viên
       ·    Case studies

4) PR online và PR 3.0/ PR online (4 giờ)
       ·    Khái niệm PR 3.0
       ·    Các kênh truyền thông hiện đại và chiến lược PR 3.0
       ·    Cách sử dụng mạng xã hội cho PR/ Social media và các hoạt động PR trên Internet

5) Kỹ năng xử lý khủng hoảng/ Crisis management skills
       ·    Xử lý khủng hoảng – bài toán khó của PR
       ·    Quản lý phòng ngừa khủng hoảng
       ·    Quy trình xử lý khủng hoảng thương hiệu
       ·    Cách thức triển khai xử lý khủng hoảng
       ·    Case study.

6) Viết quảng cáo cho báo, tạp chí:

       • Nguyên lý viết tựa quảng cáo/ Headline in advertising. (Bài tập thực hành)
       • Nguyên lý viết Slogan quảng cáo/ Slogan in advertising (Bài tập thực hành).
       • Nguyên lý viết phần nội dung quảng cáo/ Bodycopy in advertising(Bài tập thực hành)
       • Viết quảng cáo trên báo và tạp chí/ CopyWriting for print advertising.(Bài tập thực hành).
       • Tóm lược nội dung học tập - Giao lưu khách mời.

7) Viết ấn phẩm tiếp thị  và thông cáo báo chí:

       • Viết quảng cáo trên ấn phẩm tiếp thị. (Bài tập thực hành) - Copywriting for brochure and catalogue.
       • Viết thông điệp truyền thông cho khuyến mãi _CopyWriting for promotion
       • Viết các thông cáo báo chí. CopyWriting for Public Relation materials.
       • Viết quảng cáo cho E-marketing và Email. Copywriting for E_marketing.
       • Bài tập Thực hành.

 

 photo dk_zps49dae41b.jpg

Đối tượng

- Quản lý, giám đốc, chủ sở hữu các doanh nghiệp.

- Những nhân viên PR và Marketing ở các công ty

Giá trị từ chương trình

Bạn có mong muốn trở thành người xuất sắc nhất trong ngành?. Bạn sẽ là người tiên phong đưa công ty vượt qua khủng hoảng,... chương trình mang lại cho bạn:

- Những kiến thức cơ bản về PR, và các thuật PR hiện đại.

- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia PR nhà nghề, và có cơ hội được hợp tác với các công ty hàng đầu.

- Tăng lợi nhuận, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

- Gia tăng lượng khách hàng tiềm năng

- Được giới thiệu việc làm, hợp tác với các tập đoàn truyền thông.

- Cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng

- Được cấp chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học.

Lưu ý:

Để chương trình đạt được kết quả tốt nhất như mong đợi, khóa học có nhiều tình huống thực tế đòi hỏi học viên cùng tham gia. Mặt khác, để các diễn giả có thể theo sát hướng dẫn tận tình từng học viên, khóa học bắt buộc phải hạn chế chỉ 20 học viên. Bởi vậy, bạn hãy đăng ký sớm ngay lúc này để tham gia khóa học. Vì một lý do nào đó, chúng tôi nhận được đăng ký từ bạn quá muộn khiến bạn không thể tham gia khóa học thì mong bạn hết sức thông cảm.

Tại khóa học: “PR tương tác – Đẳng cấp vượt trội”, bạn có thể nhận được những phần quà giá trị nếu bạn đăng ký sớm:

Thời gian

Quà tặng

Ý nghĩa

Từ 05/09 đến 30/09

- 1 cặp vé “BÍ MẬT CỦA CÁC BẬC CHA MẸ THÀNH CÔNG” trị giá 700.000đ

- 1 quyển sách “100 ý tưởng PR tuyệt hay”

- 1 phiếu mua hàng trị giá 200.000đ tại đồ da cao cấp OOUUFF của Ý

-Khóa học giúp cha mẹ có phương pháp, kỹ năng nuôi dạy con cái tốt nhất

- Cung cấp những ý tưởng PR không thể bỏ qua

- Thương hiệu thời trang đồ da hàng đầu thế giới

Từ 01/10 đến 31/10

- 1 cặp vé “BÍ MẬT CỦA CÁC BẬC CHA MẸ THÀNH CÔNG” trị giá 700.000đ

- 1 quyển sách “100 ý tưởng PR tuyệt hay”

-Khóa học giúp cha mẹ có phương pháp, kỹ năng nuôi dạy con cái tốt nhất

- Cung cấp những ý tưởng PR không thể bỏ qua

Từ 01/11 đến 20/11

- 1 quyển sách “100 ý tưởng PR tuyệt hay”

- Cung cấp những ý tưởng PR không thể bỏ qua

Đăng ký:

Bạn có thể đăng ký tham gia chương trình theo 2 cách:

Cách 1:

-         Vào website: vntc.com.vn

-         Chọn mục đăng ký ngay

-         Điền các thông tin vào form đăng ký theo yêu cầu

-         Nhấn nút đăng ký

Cách 2:

-         Gọi điện thoại cho chúng tôi theo số 0949.436.188 và làm theo hướng dẫn

Lệ phí học:

- Với những kiến thức về PR mới nhất, xác thực nhất và có tính ứng dụng trong thực tiễn cao nhất mà bạn có được trong khóa học “PR tương tác – Đẳng cấp vượt trội”, nếu bạn học ở một nơi uy tín nhất ở Singapo, Malaysia,… bạn sẽ trả với giá tối thiểu 10.000 USD, tương đương hơn 200.000.000 đồng.

- Lệ phí ở thời điểm hiện tại cho khóa học là 18.500.000 đồng (Mười tám triệu năm trăm ngàn đồng).

- Đây là lần duy nhất khóa học này có giá 18.500.000 đồng. Vì vậy, vì lý do nào đó chúng tôi nhận được đăng ký từ bạn quá muộn khiến bạn không thể tham gia khóa học thì mong bạn hết sức thông cảm. Và bạn có thể đăng ký một khóa học khác của chúng tôi.

Cam kết về chất lượng.

Chúng tôi cam kết sẽ HOÀN LẠI TIỀN cho các học viên không có sản phẩm PR được sử dụng trong khóa học. Cam kết này thể hiện quyết tâm mang đến CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT với những GIẢNG VIÊN ĐẲNG CẤP NHẤT trong làng PR Việt Nam.

 photo dk_zps49dae41b.jpg

Thông tin chương trình " PR tương tác - Đẳng cấp vượt trội "

Giá vé

18.500.000 đồng

Địa điểm

Press Club, 59 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm  Hà Nội.

Thời gian

8 buổi , vào thứ 7 và chủ nhật.

                        sáng: từ 9h00 đến 12h00,

                         chiều: từ 13h30 đến 17h30

Khai giảng

8h00 thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2013

Những thứ cần mang theo

Nước uống cần đóng chai kín (nếu có)

Áo khoác ấm. Nhiệt độ trong phòng học có thể thay đổi

Danh thiếp – Đây là cơ hội tốt để giao lưu hợp tác

Trang phục

Trang phục công sở hoặc kinh doanh

Ghi âm/ Quay hình

Không được phép sử dụng

Số lượng

Khóa khọc chỉ có 20 chỗ duy nhất. Chỉ có duy nhất trong năm 2013

Xin lưu ý một lần nữa.

Khóa học chỉ có 20 người. Bởi vậy, bạn hãy đăng ký sớm ngay lúc này để tham gia khóa học. Vì một lý do nào đó, chúng tôi nhận được đăng ký từ bạn quá muộn khiến bạn không thể tham gia khóa học thì mong bạn hết sức thông cảm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trường Đào tạo Truyền thông Ứng dụng IAMS

Số 19 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Phone: 0996 966 966

 Website: www.iams.edu.vn

Email: iamsvietnam@gmail.com

Công ty CPCN Giáo Dục và Truyền Thông Việt Nam Thành Công

Trụ sở chính: Số nhà 102, phố Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội.

- Phone: 0949 436 188

- Website: www.vntc.com.vn

- Email: info@vntc.com.vn

  http://facebook.com/  

Logo

Liên hệ

Địa chỉ:  Số 102, phố Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội
Phone:  0949 90 79 39
E-mail:  info@vntc.com.vn

Máy xông hơi gia đình Máy hút mùi nhập khẩu